1. Kiểm Tra Sản Phẩm
Khách hàng được kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng hoặc đơn vị vận chuyển. Việc kiểm tra đối chiếu để đảm bảo hàng hóa được giao đúng số lượng và chất lượng như mẫu được duyệt theo thỏa thuận của đôi bên.
Sau khi Quý khách kiểm tra hoàn tất và ký nhận Phiếu giao hàng và chấp nhận thanh toán thì từ thời điểm này Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết cho các phát sinh về sau.
2. Điều Kiện Đổi Trả
Để được hưởng chính sách đổi trả hàng thì Khách hàng cần thoả mãn các điều kiện như sau:
- Sản phẩm không đúng mẫu mã đã được duyệt bởi Khách hàng.
- Sản phẩm không đặt chất lượng.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
3. Cách Thức Đổi Trả
* Bước 1:
Liên hệ nhân viên Kinh doanh của Nón Bảo Hiểm A để trực tiếp trao đổi tình trạng cụ thể những nguyên nhân mà Quý khách không chấp nhận lấy hàng.
* Bước 2:
Thỏa thuận đổi trả tùy theo nhu cầu và năng lực đôi bên.
* Bước 3:
Với trường hợp đổi hàng Khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm khác theo thời gian thỏa thuận của đôi bên.